Dienmayso.net báo giá cụ thể về một phòng xông hơi ướt hoàn chỉnh

Dienmayso.net báo giá cụ thể về một phòng xông hơi ướt hoàn chỉnh

Cùng với xông hơi khô thì hiện nay biện pháp xông ướt cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Nhiều gia đình cũng mong muốn lắp đặt một phòng xông tại nhà nhưng còn nhiều e ngại về giá cả. Để giải đáp điều đó cho khách hàng, dienmayso.net báo giá cụ thể chi phí để lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà trong bài viết sau đây.



Báo giá phong xong hoi ướt

Theo khảo sát thị trường về giá riêng dịch vụ xông hơi tại Việt Nam trong những năm gần đây có mức 80.000-200.000 VNĐ/ lượt từ 1-2h đồng hồ; như vậy để có thể hiệu quả nhất với tần suất 2-3 lần/ tuần thì mỗi năm mỗi người có thể phải bỏ ra đến hơn 20 triệu tiền sử dụng dịch vụ xông hơi; Nếu bạn lắp đặt phòng xông hơi khô tại nhà thì số tiền để hoàn thiện cũng giao động từ 25-30 triệu tùy thuộc sự hiện đại cảu thiết bị và kích thước phòng.

Với mức chi phí đó, nhiều gia đình dù mong muốn cũng khó để có thể đầu tư. Tuy nhiên, một giải pháp vô cùng tối ưu và phù hợp với “túi tiền” của nhiều gia đình đó là lắp đặt phòng xông hơi ướt. Hoàn thiện công trình cũng chỉ tương đương từ 15- 16 triệu đồng.
Hoabico báo giá cụ thể về một phòng xông hơi ướt hoàn chỉnh

Tùy thuộc vào kích thước và độ tiện ích, hiện địa àm mỗi công trình có báo giá khác nhau. Tuy nhiên, với mội gia đình bình thường, và mong muốn sử dụng 2 người cùng xông một lần bạn có thể lắp đạt phòng xông ướt với các thông số cụ thể và báo giá chi tiết như sau:

-Diện tích : 2mx2m

-Số người cùng xông: 2 người

Báo giá các thiết bị, vật liệu:

+ Kính cường lực để dựng phòng: 850.000đ/ m2 (khuyến mại một hộp nguyên liệu)

+ May xong hoi 6KW ( khi sử dụng các dòng máy cơ bản xả cặn thủ công như Amazon, Tylo… ) thì giá khoảng 6,5 triệu đồng; các dòng máy cao cấp xả cặn tự động thì trong khoảng 12,5 triệu đồng.

Phòng xông hơi ướt được cấu tạo rất đơn giản, không có quá nhiều thiết bị hay vật liệu để dựng phòng; nếu gia đình nào đã xây sẵn 3 bề mặt của phòng xông từ trước đó rồi thì giá nguyên vật liệu còn tiết kiệm hơn rất nhiều. Do đó, chỉ trong khoảng 15- 16 triệu đồng bạn hoàn toàn đã có ngay một phòng xông hơi ướt tại nhà.

Những lưu ý khi sử dụng phòng xông hơi ướt tại nhà




Lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà


Thứ nhất: lắp đặt phòng xông hơi ướt cần liên quan đến đường ống dẫn hơi và đường dây điện kết nối với máy và phòng xông vì vậy cần chú ý an toàn trong môi trường gần nước.

Thứ hai: lựa chọn công suất máy xông hơi phù hợp với diện tích phòng

Thứ ba: để đạt hiệu quả tốt nhất và đảm bảo hoạt động liên tục của phòng thì thường xuyên xả cặn; đối với phòng xông cho gia đình thì 1 tuần xả cặn 1 lần; đối với phòng cho dịch vụ Spa thì nên mỗi ngày xả 1 lần.

Trên đây là báo giá chi tiết về hoàn thiện một phòng xông hơi ướt tại nhà, hi vọng những thông tin chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp các chủ đầu tư tính toán chính xác nhất về chi phí cho dự định công trình của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Lắp phòng xông hơi khô thì không thể thiếu những chiếc máy chính hãng mang lại chất lượng tối ưu. Mọi chi tiết mua sản phẩm hãy tham khảo chi tiết tại địa chỉ sau đây: http://thietbibeboigiaretop1.blogspot.com/2017/11/a-xong-kho.html

    Trả lờiXóa