Hộp đá muối massage chân gỗ thông

Những năm gần đây, đá muối, hay còn gọi là muối Himalaya đang làm "làm mưa, làm gió" trên thị trường chăm sóc sức khỏe.




Sản phẩm phổ biến, được bán nhiều trên thị trường là hộp đá muối dùng để massage chân. Với 1 viên đá muối cắt vuông, nặng từ 3-5kg đặt trong chiếc hộp gỗ thông, có bóng đèn sợi đốt bên dưới, khi cắm điện sẽ nóng lên và cho ánh sáng màu hồng. Đặt 2 bàn chân lên sẽ thấy ấm, thay cho ngâm chân nước nóng mỗi tối trước khi đi ngủ. Hộp đá muối này ngoài chức năng massage chân còn có thể thay thế đèn trong phòng ngủ.

Đèn đá muối cũng là sản phẩm rất phổ biến với vô số hình dạng khác nhau, từ hình tròn, hình trụ, hình tháp, hình trái tim,... để trong phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc.


Đá muối Himalaya thực chất là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ hơn 250 triệu năm về trước. Hiện nay, các mỏ muối tự nhiên phân bố chủ yếu tại các khu vực quanh dãy núi Himalaya, cũng vì vậy mà có tên gọi đá muối Himalaya.

Chính vì thế, đá muối Himalaya có rất nhiều công dụng với cuộc sống và sức khỏe của con người như là máy lọc không khí tự nhiên, làm giảm độ ẩm trong không khí và khử mùi hiệu quả. Hỗ trợ chữa các bệnh về cảm cúm, hô hấp, đau đầu, các chứng bệnh về da, xương khớp, tim mạch và các bệnh thông thường khác. Ngoài ra, đá muối Himalaya còn rất hiệu quả làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể và chứng mất ngủ kinh niên…

CÔNG DỤNG HỘP ĐÁ MUỐI MASSAGE CHÂN




HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỘP ĐÁ MUỐI MASSAGE CHÂN



XEM THÊM: http://thanhtincorp.com/thiet-bi-xong-hoi
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Phim sex 2021 mới được cập chạy full hd tốc độ bàn thờ
    1: phimsex.com: phim sex
    2: xnxx.com xnxx
    3: vlxx.com vlxx
    trang web xem phim sex đỉnh cao hay nhất, mới nhất full hd miễn phí, phim sex vietsub loạn luân nhật bản chọn lọc nơi anh em có thể tìm thấy những tâm hồn đồng điệu, những em gái xinh tươi mơn mởn để thỏa mãn dục vọng đang dâng tràn.
    Bên trên là một số đường link để vào xem phim sex mới không bị chặn xem cực nhanh

    Trả lờiXóa