Chiêm ngưỡng "quái vật" Kawasaki H2 độ, dán decal

Với mức giá hơn 1 tỷ đồng thì con quái vật của Kawasaki đã hoàn toàn nổi bật trong dòng Sport Bike. Sự nổi bật của nó tiếp tục được khẳng định với phiên bản độ, dán decal.



Kawasaki H2 là chiếc môtô đường phố đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống siêu nạp. Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 cc, sản sinh 203 mã lực tại tốc độ 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút.
 

Thời điểm mới nhập về Việt Nam, giá của H2 trên 1 tỷ đồng. Sau này khi đại lý Kawasaki chính hãng vào Việt Nam, giá xe giảm xuống còn trên 900 triệu. H2 không phải mẫu xe được nhiều người mua bởi tốc độ khủng khiếp từ cỗ máy xe đua cùng mức giá đủ mua một chiếc xe hơi hạng sang.


Chủ nhân của chiếc xe này là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, sống tại Gò Vấp, thành viên câu lạc bộ xe phân khối lớn Typhoon Club. Chủ xe có niềm đam mê rất lớn với tốc độ.
 

Xe được độ lại một số chi tiết như ống xả ti-tan, dàn áo H2 Decal theo phong cách của những mẫu xe đua chuyên nghiệp. Giá gắn biển số phía sau cũng được gỡ và thay bằng pat biển số ép sát vào trong chắn bùn.
 

Phần đầu xe được dán decal giả vân carbon, với những vạch vàng, đỏ tạo điểm nhấn. Bộ decal này được thiết kế trên máy tính theo ý của chủ xe, sau đó in và dán lên xe.


Mặc dù được thiết kế như xe đua, H2 vẫn đảm bảo thoải mái cho người lái khi trục cơ sở được rút ngắn, khiến người ngồi không bị chồm ra phía trước.
 

H2 được trang bị khung ống thép hình lưới mắt cáo, gắp đơn phía sau. Chiều dài cơ sở của xe là 1.450 mm, tương đương với những siêu môtô truyền thống. Điều này sẽ giảm độ ổn định khi vào cua, đặc biệt ở tốc độ cao.
 

Cụm đèn pha full LED, cặp phuộc hành trình ngược và phanh đĩa kép hiệu Brembo là những trang bị tiêu chuẩn trên siêu môtô Kawasaki H2.

Xem thêm: http://kawasakitokyo.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét