Top 10 mẫu môtô 2017 được phái mạnh mong chờ nhất


1. 2017 KTM Super Duke GT

Một trong những mẫu môtô được thiết kế thông minh nhất sẽ ra mắt vào năm 2017 chính là KTM Super Duke GT. Mẫu môtô thể thao đường trường này có tốc độ rất mạnh, nhưng cũng khá dễ lái. Xe có vẻ bề ngoài khác biệt với hầu hết các mô tô thể thao điển hình hiện nay, cộng với cả tấn tính năng bao gồm cả tay cầm có tính năng sưởi, kiểm soát hành trình và yên ngồi cho người đồng hành vô cùng thoải mái. Ngoài ra, 2017 KTM Super Duke GT còn được trang bị bộ chuyển số nhanh chóng, kiểm soát độ bám đường và động cơ mạnh mẽ với công suất đầu ra 173 mã lực.

2. 2017 Honda CRF450R



Phiên bản mới nhất gia đình xe chạy đa địa hình của Honda là CRF450F với nhiều cải tiến về khả năng vận hành, động cơ mạnh hơn và nhiều tính năng nổi bật hơn bao giờ hết. Khung xe được thiết kế để trọng tâm trọng lực thấp đảm bảo sự ổn định. Bộ giảm sóc với loại phuộc Showa cỡ 49 mm trang bị lò xo cuộn mới phía trước và cánh tay đòn nhẹ hơn thấp hơn. Động cơ Unicam mới tăng sức mạnh đầu ra và mô-men xoắn, bình xăng titan và đề điện. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người hâm mộ chào đón.

3. 2017 Kawasaki KX250F



Kawasaki KX250F là một mẫu xe mới với rất nhiều thay đổi, đem lại khả năng hành trình tốt hơn. Xe không chỉ nhẹ hơn, mà còn nhanh hơn và dễ điều khiển hơn. Khung gầm và hệ thống treo tốt hơn, cải thiện công thái học và sức mạnh siêu việt là những ưu điểm nổi trội của mẫu xe này với dân phượt.

4. 2017 Yamaha FZ-10



Đây là một trong những mô tô kiểu chồm lỡ đáng quan tâm nhất năm 2017. FZ-10 mạnh mẽ, nhìn vẻ bề ngoài và cảm nhận mang đậm di sản của một mẫu xe đua. Thêm vào đó cách thiết kế động cơ độc đáo cùng hộp số ly hợp kép tuyệt vời, ống xả bằng thép không gỉ được tái thiết kế lại và bộ giảm thanh bằng titan.

5. 2017 Honda CRF450RX



Đây là một mẫu mô tô mới và mạnh mẽ vô song về khả năng chạy đa địa hình. Về cơ bản RX giống với R nhưng có thêm những thay đổi, điển hình như bộ bánh sau cỡ 18-inch, lốp chạy đa địa hình đặc dụng Dunlop Geomax AT81, hệ thống treo truwocs và sau được tái thiết kế cùng loại lò xo nhẹ hơn cho bộ giảm sóc. Piston mới, valve động cơ lớn hơn và góc valve hẹp hơn, đề địa và bình xăng lớn.

6. 2017 Yamaha SCR950



Mẫu mô tô đường phố này trang bị động cơ SOHC V-twin với kết cấu 4 valve/xy-lanh, mạnh mẽ, màu sắc hấp dẫn, hộc đựng đồ rộng rãi, yên ngồi thoải mái, phong cách hoài cổ là một chiếc xế được giới mê mô tô mong đợi.

7. 2017 Suzuki SV650



Suzuki đưa SV650 trở lại với sự nâng cấp về phong cách và nhiều cập nhật chủ chốt đem lại hiệu suất tốt hơn. SV650 mới sở hữu động cơ V-twin đem lại nhiều thích thú cho các tay lái, cùng hệ thống treo Showa chắc chắn.

8. 2017 BMW R1200GS Adventure Triple Black



Triple Black là ấn phẩm đặc biệt của BMW đem lại một mẫu mô tô với phong cách trơn mượt. Chất lượng xe khỏi phải bàn với thương hiệu BMW, diện mạo sang trọng cùng khả năng chạy thám hiểm tuyệt vời.

9. 2017 Kawasaki Z125 Pro



Kawasaki Z125 Pro có giá phải chăng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với các tay lái mới, cùng nhiều tính năng tốt như màn hình LCD, động cơ SOHC chạy trơn chu.

10. 2017 Moto Guzzi MGX-21





Giống như một chuyên cơ mặt đất, 2017 Moto Guzzi MGX-21 càng hoành tráng hơn khi mang theo thùng đựng đồ phía sau lớn hơn các thế hệ trước. Xe còn gây ấn tượng với thiết kế sợi carbon ở tấp ốp bình xăng, cản trước. Thân hình hoành tráng của MGX-21 chắc chắn sẽ phù hợp hơn với các tay lái cao to lực lưỡng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét