Sự hội tụ đỉnh cao của Kawasaki Estrella 250 đầy huyền bí cho quí ông


Estrella 250 mẫu môtô phong cách cổ điển của hãng xe Nhật Kawasaki đã xuất hiện tại Hà Nội phiên bản 2015 với giá “mềm” hơn lô xe về trước đó. Đang ưu đãi giá chỉ 228 triệu giao hải quan.

Gọi Kawasaki Estrella 250 là hàng hiếm bởi cái tên này dù không mới nhưng lại phù hợp với những quý ông và tuôi trung niên. Hiện xe chủ yếu xuất hiện tại Nhật Bản. Tuy nhiên, với xu hướng đam mêm môtô phân khối lớn với kiểu dáng thiết kế cổ điển đang nở rộ, Kawasaki Estrella 250 phiên bản đặc biệt năm 2015 đã được nhập khẩu trực tiếp về Hà Nội qua đường không chính hãng với giá bán hơn 260 triệu đồng. Ngay lập tức, cái tên này trở thành “hàng hot” và được các quý ông săn đón. Hơn một nửa số xe đã được bán hết ngay trước cả khi xe về showroom tư nhân.

Sở hữu đường nét thiết kế cổ điển với các chi tiết kim loại sáng bóng hoặc đen tuyền, đèn pha bo tròn cổ điển, đèn xy-nhan có màu vàng đặc trưng, tay lái hơi với về phía trước, chân đạp bố trí thoải mái ở phía trước, cùng yên dài, rộng, bánh xe sử dụng nan hoa, Kawasaki Estrella 250 2015 sẽ phù hợp hơn với lứa tuổi trung niên, những ai ham mê phong cách cổ điển hoặc những người mới chuyển sang phân khối lớn.



Kawasaki Estrella 250 phong cách cổ điển là mẫu xe 250 phân khối dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản với giá bán 5.180 USD. So về giá bán, mẫu xe này khó so kè với mẫu xe nổi tiếng là Triumph Bonneville nhưng về phong cách cổ điển thì không hề kém cạnh.

Từ đầu năm 2015 đến nay, một số cửa hàng xe máy đã nhanh nhạy nhập về bản nội địa Kawasaki Estrella 250 để chiều lòng dân “biker” Việt đang dần có xu hướng nghiêng về các xe phong cách retro. Lô xe Estrella 250 trước đó đã về Hà Nội do Thưởng Motor nhập có giá hơn 260 triệu đồng gồm màu đen đặc biệt, thượng vàng và xanh đen.
Kawasaki Estrella ra đời từ năm 1992 và hầu như dòng xe phong cách cổ điển của Kawasaki chỉ giới hạn tại thị trường nội địa Nhật và có xuất đi Châu Âu.


Kawasaki Estrella 250

Phiên bản 2015 vẫn sử dụng động cơ 250 phân khối nhưng được làm mới với thay đổi hành trình piston từ 66 mm lên 73 mm cho mô-men xoắn mạnh mẽ hơn. Công suất lớn nhất của Estrella là 17,4 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 18 Nm tại 5.500 v/p, đi cùng hộp số 5 cấp. Để phù hợp với phong cách cổ điển, ống xả được thiết kế đơn giản như uốn cong gọn gàng theo phong cách peashooter.
Bình xăng và đèn được thiết kế khá lớn so với tổng thể của bố cục, khi ngồi lái có thể cảm nhận hết vẻ cổ điển được bay ra trước mắt với công-tơ-mét tròn, gáo đèn sâu và lớn, mặt bình xăng rộng và mềm mại. Với đặc điểm vị trí lái và ngồi lái như vậy, mỗi khi tăng ga hay vào cua cảm giác sẽ là “đầm và chắc”.

Hệ thống treo gồm phuộc trước dạng ống lồng 39 mm và giảm xóc sau dùng giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng. Đi kèm với đó là phanh đĩa trước đường kính 330mm.
Kawasaki Estrella 250 không cố gắng thúc đẩy người điều khiển phải đi nhanh hơn, nó đem lại cảm giác thư thái với sức mạnh vừa đủ đáp ứng khá nhiều nhu cầu, như bản chất dòng Scrambler. Đây là lựa chọn khá phù hợp với những người yêu phong cách cổ điển mà túi tiền hạn hẹp. Thiệt thòi duy nhất là Kawasaki không có nhiều phụ kiện và đồ chơi cho dòng xe này.

Hình ảnh chi tiết Kawasaki Estrella 250 màu độc & lạ tại Thưởng Motor


Kawasaki Estrella 250 màu độc & lạ mang phong cách quý ông đỉnh cao của dòng classic


Bình xăng giọt lệ màu thượng vàng độc & lạ


Đồng hồ và tay lái mang được thiết kế cổ điển lịch lãm


Tay lái rộng giúp người lái có cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe


Biểu tượng của Estrella được in trên bình xăng


Trái tim của Estrella được thừa hưởng theo phong cách Triumph với lớp mả crom sáng bóng và cổ điển


Cổ pô được mạ crom khiến bộ máy Estrella nhìn khỏe khắn


Đèn hậu và mạ đuôi sau của Estrella


Estrella được trang bị hệ thống phanh đĩa đằng trước


Đằng sau là phanh tăng chống cổ điển, nan hoa và pô được thiết kế hoài cổ



Clip thực tế Estrella 250 2015 trên những cung đường đẹp

Những hình ảnh những “Quý Ông” sở hữu Kawasaki Estrella tại Thưởng Motor
1 vị khách từ Sài Thành sành điệu sở hữu Kawasaki Estrella 250 bản đặc biệt về tận nhà


Khách hàng Hải Dương được giao xe tận nhà


Kawasaki Estrella 250 bản đặc biệt được nhân viên Thưởng Motor chuyển về Miền Tây cho quý ông


2 vợ chồng khách rất hài lòng bên con Kawasaki Estrella 250


Chàng nghệ sĩ Hà Nội phong trần bên giấc mơ Estrella của mình


Quý ông Hà Nội bên tình yêu trăm năm Estrella

Quý ông ở Tân Kỳ Tân Quý TP HCM được nhân viên Thưởng Motor giao xe tận nhà


Anh trai Bắc Ninh thực hiện giấc mơ bên Kawasaki Estrella 250


1 khách hàng tại Hà Nội rước tận nơi em Estrella



Đối với các bạn muốn sở hữu 1 chiếc Moto phong cách cổ điển không lỗi thời, dung tích không quá lớn hoặc quá nhỏ, thì mẫu Kawasaki Estrella 250 cc này là sự lựa chọn rất hợp lý với giá bán 260 triệu.

Xem thêm: XE PHÂN KHỐI LỚN
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét