Norton trình làng 2 mẫu xe phân khối lớn: V4 SS và V4 RR

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe phân khối lớn vừa tinh tế, vừa mạnh mẽ cho đam mê của mình thì Norton sẽ cho bạn những gợi ý không tồi với 2 mẫu xe vừa mới trình làng : V4 SS và V4 RR. Ở hai video teaser đầu tiên, Nortond đã hé lộ hình ảnh về mẫu superbike V4 sẽ được chính thức ra mắt trong live show diễn ra tại NEC Birmingham NEC cuối tuần này.
Hai lựa chọn động cơ của V4 theo như tuyên bố của công ty sẽ phát triển những mẫu xe có công suất hơn 200 mã lực và đạt yêu cầu tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Được thiết kế và sản xuất tại Derby, những chiếc xe này sở hữu bộ khung sườn nhôm làm bằng tay lấy cảm hứng từ mẫu xe đã tham dự giải đua SG5 TT. Thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon với 2 lựa chọn vỏ xe là carbon hoặc chrome sáng bóng.
Nortonv4rrv4rs-1
Nortonv4rrv4rs-2
Cả hai phiên bản đều sở hữu những gói trang bị bổ trợ an toàn như bộ phận kiểm soát quán tính 6 hướng, hệ thống chống trượt có thể tùy chỉnh, hệ thống kiểm soát tăng tốc - tối ưu hóa khả năng tăng tốc của chiếc xe từ lúc đề-pa, hệ thống kiểm soát vòng tua - chống nâng đầu xe khi xoắn ga đột ngột hoạt động chung với bộ phận theo dõi quán tính 6 hướng và can thiệp vào công suất động cơ nhằm giảm hiện tượng bốc đầu bánh trước trong lúc tăng tốc, hệ thống phân bổ lực hãm của động cơ, có nhiều chế độ lái khác nhau, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control và cộng nghệ sang số nhanh quick-shift.
Nortonv4rrv4rs-3
Phiên bản V4 SS được trang bị bánh xe bằng sợi carbon cùng bộ phuộc trước USD Ohlins NIX30 có thể tùy chỉnh, phuộc sau monoshock TTXGP sản xuất riêng Norton, bánh trước đĩa đôi 330mm, bánh sau đĩa đơn 245mm. Với thiết kế của một chiếc MotoGP, bình xăng 18 lít cũng được phủ carbon và gia cố bằng sợi Kevlar chuyên dùng trên áo giáp chống đạn, hơn thế nữa còn được phủ một lớp sơn chống ăn mòn từ nhiên liệu.
Nortonv4rrv4rs-4
Với phần thân làm từ carbon, mẫu V4 SS có trọng lượng khô chỉ 179 kg, và thậm chí nếu bạn lựa chọn ống xả titan thì chiếc xe còn nhẹ hơn 8kg so với bản tiêu chuẩn và có thể tăng thêm 10 mã lực. Mặc dù giá bán được công bố là 44.000 bảng anh cho mẫu V4 SS nhưng 200 chiếc đã được bán hết, tuy nhiên bạn đừng vội thất vọng vì vẫn có thể bạn sẽ là một trong những người may mắn sở hữu phiên bản V4 RR với giá 28.000 bảng.
Nortonv4rrv4rs-5
Nortonv4rrv4rs-6
Nortonv4rrv4rs-7
Nortonv4rrv4rs-8
Nortonv4rrv4rs-9
Nortonv4rrv4rs-10
Nortonv4rrv4rs-11
Nortonv4rrv4rs-12
Nortonv4rrv4rs-13
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét