Vận động viên muốn tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp nên thường xuyên xông hơi khô

Vận động viên muốn tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp nên thường xuyên xông hơi khô

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, các hình thức xông hơi hiện nay ngày càng phong phú. Người có thể trạng tốt thường thích xông hơi ướt. Người cần nâng cao sức khỏe hoặc vận động viên muốn tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp có thể lựa chọn xông hơi khô. Những người bị đau nhức xương khớp, thể trạng yếu hoặc có nhu cầu giảm cân phù hợp với xông hơi hồng ngoại. Thành viên yoga và những người yêu thích sự mới lạ lại hài lòng với xông hơi đá muối Himalaya...


Xông hơi cải thiện toàn diện thể chất và tinh thần.

Ngoài chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh tật, xông hơi tại nhà còn được xem như là phương thức giữ lửa hôn nhân. Vì vậy, trong 3 năm trở lại đây, nhu cầu mua máy xông hơi ngày càng tăng trên toàn quốc. Tuy nhiên, thị trường đã xuất hiện nhiều thiết bị nhái, giả hoặc thay thế linh kiện bên trong để hạ giá thành, đánh lừa người tiêu dùng.

Theo ông Võ Quốc Phú, Phó giám đốc Công ty Viên Mỹ, từ đầu năm 2014 đến nay, công ty nhận được yêu cầu sửa chữa phòng xông từ hàng loạt cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước. Bên cạnh yếu tố hư điện trở và một số sự cố do sử dụng sai cách, không ít trường hợp máy đã bị đổi linh kiện, bo mạch, thậm chí cả hệ thống dây điện bên trong. Nhiều trường hợp hư hỏng nặng buộc phải thay máy mới hoặc đợi linh kiện chính hãng về.


Sản phẩm máy xông hơi thường bị thay thế một số linh kiện như dây nối tạm bợ, cảm biến mực nước, bo mạch điện tử.

Ông Phú cho biết: "Thị trường máy xông hơi đang có nhiều sản phẩm kém chất lượng. Điều đáng lo ngại là nếu không mở thiết bị, ngay cả chuyên viên lâu năm cũng khó lòng nhận ra máy xông đã bị thay linh kiện bởi vỏ máy còn mới, có nhiều loại vỏ của các thương hiệu uy tín như Amazon, Coast, Sawo".

Theo ông, để tránh mua phải những loại máy xông kém chất lượng, trước khi lắp đặt phòng xông, bạn cần phải xác định số người, mục đích sử dụng, khu vực lắp đặt để tìm ra dòng máy xông hơi đáp ứng nhu cầu. Bạn cũng cần trang bị những kiến thức cơ bản về thiết bị mà bạn nhắm đến và sự khác biệt giữa các thương hiệu có cùng dòng máy đó. Hơn nữa, bạn nên so sánh giá cả và cân nhắc lựa chọn dòng máy phù hợp với khả năng tài chính của mình. Khách hàng cũng tránh lựa chọn các thiết bị có giá quá rẻ so với thị trường, nhưng cũng không cần thiết chọn mua dòng quá cao cấp.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm máy xông hơi đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế hoặc đã được đơn vị cung cấp kiểm định và chứng nhận sử dụng an toàn, thực hiện đầy đủ quy trình kiểm soát, có sự am hiểu kỹ lưỡng về thiết bị cùng với chế độ hậu mãi tối ưu cho người tiêu dùng.

Nguồn: dienmayso.net
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét