Chạy thử nghiệm, Ford GT 2017 bị phạt tội vượt tốc độ


Có lẽ nhiều người nghĩ rằng Ford GT 2017 chạy lòng vòng quanh Colorado để được lên mặt báo. Quả thật là mẫu xe này có lượn lờ ở bang này vài lần. Nhưng lần này xe được lên tiêu đề của các báo vì một lý do khác.

Một đoàn xe Ford GT có ba chiếc đã bị phạt vượt tốc độ vào sáng thứ Ba. Theo Vaily Daily, những cỗ xe thương hiệu Blue Oval đã đạt ngưỡng 163 km/h ở Glenwood Canyon về phía đông.

Mặc dù có thiết kế như đường cao tốc, nhưng đoạn đường đặt biệt này có giới hạn tốc độ là 80 km/h. Tất nhiên không có trò đuổi bắt nào ở đây. Để tránh những ống kinh máy quay không cần thiết, cảnh sát đã sử dụng radio, và ba chiếc Ford đã bị kéo đi cách đó 35 dặm (56 km), trên đoạn đường xuống dốc I-70 tại Avon.

Điều gì đã xảy ra sau khi đoàn xe Ford bị dừng lại? Rất may, mọi thứ diễn ra suôn sẻ: “Cảnh sát đã có thái độ thoải mái và hơi buồn cười một chút, nhưng họ vẫn viết vé cho cả ba chiếc xe,” một nguồn tin cho biết.



[ViDEO] ' Hàng hot ' Ford GT 2017 ' xuất đầu lộ diện ' tại sự kiện Ô tô và Cà phê




Giả sử cảnh sát tịch thu ba phiên bản nguyên mẫu này, tổng giá trị của chúng đủ khiến mọi người phải chóng mặt (phiên bản sản xuất Ford GT có giá không dưới 400.000 $, tương đương 8 tỷ 887 triệu VNĐ, còn chi phí sản xuất những phiên bản nguyên mẫu này chắc chắn là rất khổng lồ).

Câu chuyện này có lẽ sẽ là một giai thoại về siêu xe của Mỹ, có lẽ 500 khách hàng may mắn sẽ sở hữu những siêu xe được sản xuất trong hai năm đầu tiên sẽ chia sẻ lại câu chuyện này với bạn bè của mình.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét