Rơi xuống vực, mô tô Kawasaki gãy đôi, 2 thanh niên tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào đêm qua khi chiếc mô tô phân khối lớn mang nhãn hiệu Kawasaki đang di chuyển trên Đèo Chuối.

Vào khoảng 23h đêm qua, ngày 5/9/2016, tại khu vực Đèo Chuối thuộc địa phận thị trấn Mađagui, huyện Đa Huoai, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Vụ tai nạn này liên quan đến một chiếc mô tô phân khối lớn mang nhãn hiệu Kawasaki chở theo 2 nam thanh niên.


Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Mã Lâm Nhật Vy

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn. Theo một số nguồn tin, vào thời điểm trên, chiếc mô tô Kawasaki đã chạy tốc độ cao tại khu vực Đèo Chuối. Vì người lái không kịp xử lý nên chiếc mô tô phân khối lớn đã lao xuống vực bên cạnh Đèo Chuối và tử vong.


Thi thể của 2 nam thanh niên tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mã Lâm Nhật Vy

Đến 6h sáng nay, ngày 6/9/2016, người nhà đã tổ chức đi tìm hai thanh niên này. Sau đó, người nhà và người dân trong khu vực đã phát hiện ra chiếc mô tô phân khối lớn và thi thể của hai nam thanh niên.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc mô tô phân khối lớn đã bị gãy làm đôi. Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người không khỏi xót xa và thương tiếc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để khám nghiệm tử vi và điều tra, làm rõ vụ tai nạn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét